เขาแค่อ่อยไปทั่วหรือกำลังตามจีบเรากันแน่นะ

                    เราว่านะเรื่องเหล่านี้ถ้านึกเอาเองก็ไม่ถูกเลยนะและมันคงเป็นสิ่งที่ดีใช่ไหมล่ะหากสาวๆมีหนุ่มๆมาขอจีบและก็ต้องการเย็ดหีด้วยช่วงแรกคุณอาจจะเห็นว่าเขาทั้งทักทั้งโทรคุยแถมพอคุยไปสักระยะก็รู้สึกดีต่ออีกฝ่ายเหมือนกันแต่ไม่ว่าจะคุยนานสักเท่าไหร่เขาคนนั้นก็ยังไม่ยอมขอคบสักทีเนี่ยสิแบบนี้มันจะไม่ให้คิดได้ยังไงล่ะว่าเขาจริงใจกับเราหรือเปล่าหรือแค่อยากนอนเย็ดหีด้วยกันก็เท่านั้นนั่นก็เพราะว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักจะเป็นแบบนี้กันทั้งนั้นยังไงล่ะเพราะฉะนั้นแล้วใครที่ไม่อยากอกหักเสียใจหรือทุ่มเทไปให้เขาตั้งมากมายแต่เขาไม่เคยรับรู้เลยสักนิดเลยนั้นก่อนอื่นเลยก็คงต้องมาดูสัญญาณเตือนกันหน่อยแล้วบอกเลยว่ารู้ใจหนุ่มๆก่อนจะโดนหลอกอย่างแน่นอน

ข้อหนึ่ง เขามักจะใช้ความพยายามอย่างมาก ถ้าคุณอยากทราบว่าหนุ่มคนนั้นไม่ได้มาจีบแต่ล่อให้เราไปเย็ดหีกับเขาก็ลองดูสิว่าเขาเข้าหาคุณบ่อยๆหรือไม่เพราะถ้าเขาอยากได้คุณมากจริงๆยังไงก็ต้องแสดงให้คุณได้เห็นอยู่แล้วว่าเขาต้องการคุณมากขนาดไหนทั้งยังเป็นฝ่ายที่ทักหาก่อนด้วยหรือบางทีเขาอาจจะสร้างสถานการณ์เพื่อให้มันเกิดความบังเอิญก็ได้เพราะฉะนั้นมันไม่มีใครมีเวลาว่างขนาดนั้นหรอกแต่ถ้าเกิดชายหนุ่มเขาทำกับคุณเช่นนั้นก็เป็นไปได้ว่าเขาต้องการจีบคุณและอยากเย็ดหีอย่างจริงจังแล้วล่ะแต่ถ้าไม่เขาก็คงอ่อยไปเรื่อย ๆตามประสาผู้ชายนั่นแหละ

ข้อสอง ไม่ถูกกายคุณครั้งแรกที่เห็น เราว่าสิ่งหนึ่งที่จะทำให้พวกคุณมองออกได้ว่าชายหนุ่มเป็นคนเจ้าชู้และเย็ดหีกับคนอื่นไปทั่วหรือไม่คือการที่เขาไม่ถูกเนื้อตัวคุณในตอนแรกที่เจอกันเนี่ยแหละเนื่องจากหนุ่มๆส่วนมากที่หวังจะเย็ดหีกับคุณเล่นๆยังไงเขาก็ต้องหาโอกาสที่คุณเผลอมาแตะเนื้อต้องตัวคุณอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นหากเจอหนุ่มๆแบบนี้ก็ควรถอยห่างให้ไกลซะอีกอย่างผู้ชายแบบนี้ยังไม่ให้ค่าในตัวคุณด้วยนะ

ข้อสาม เขาพูดเรื่องเขาให้คุณฟัง ถ้าเกิดว่าเป็นพวกหนุ่มเจ้าเล่ห์ยังไงเขาก็ไม่มีทางแสดงธาตุแท้ออกมาแน่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเขาหรือที่บ้านก็ตามเพราะงั้นหากคุณได้ลองพูดกับเขาแล้วมันมีแต่คำหวานเชิงอ่อยๆเช่นชวนไปเย็ดหีตลอดและไม่เคยพูดเรื่องอื่นเลยให้คุณรับรู้ไว้ได้เลยว่าเขาเนี่ยแหละเสือตัวพ่อแถมยังชอบอ่อยไปทั่วดังนั้นทางที่ดีคุณก็ควรถอยออกมาก่อนน่าจะดีกว่าและห้ามไปเชื่อคำหวานที่เขาหว่านล้อมมาเด็ดขาดเพราะไม่งั้นคุณเองก็จะตกหลุมพรางไปเย็ดหีกับเขาอย่างแน่นอน