เถียงแฟนแบบไหนที่จะทำให้คุณชนะแบบใส ๆ แน่นอน

เรื่องของความเห็นที่ไม่ค่อยจะตรงกันนั้นมันก็มีทุกคู่แหละแต่กว่าจะเคลียร์กันได้รู้เรื่องนั้นมันก็ดูดพลังของคุณไปเยอะเหมือนกันต่อให้มันจะเป็นแค่เพียงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่พอเถียงกันไปเถียงกันมามันกลับกลายเป็นเรื่องที่ใหญ่โตได้ถ้าใครคนไหนได้เคยดูคลิปโป้คลิปนึงที่มันหลุดอยู่ในกลุ่มคลิปโป้ของเด็กวัยรุ่นในคลิปโป้นั้นมีวัยรุ่นที่เป็นแฟนกันกำลังทะเลาะกันอยู่น่าจะเรื่องที่แฟนแอบไปดูคลิปโป้ของแฟนกับแฟนเก่าโดยในคลิปโป้วิธีที่ผู้ชายเลือกในการยุติการทะเลาะนั่นก็คือเซ็กส์นั่นเองแต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าที่ทะเลาะนั้นเรื่องจริงหรือการแสดง แต่ถ้าทุกคนเลือกได้ก็คงจะไม่มีคู่ไหนที่อยากจะทะเลาะกับคนรักหรอกแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มันไม่ไหวจริง ๆ แล้วถึงคราวที่ต้องทะเลาะคุณจะเอาตัวรอดจาดสถานการณ์นั้นอย่างไรดีโดยที่นั้นจะต้องจบแบบสวย ๆ แล้วเป็นผู้ชนะด้วย วันนี้เราจะมาบอกถึงวิธีที่จะทำให้คุณนั้นเถียงแฟนให้ชนะแบบใส ๆ
ข้อที่หนึ่งดึงสติ คุณจะมีทางที่จะเถียงชนะได้เลยถ้าหากว่าคุณนั้นมีแต่อารมณ์และก็ขาดสติ คุณต้องพยายามกดและเก็บอารมณ์ฉุนเฉียวของคุณไว้และพยายามที่จะดึงสติกลับมาสติมาปัญญาจะเกิด คุณต้องใช้สติในการทบทวนตัวเองดูก่อนว่ามีประเด็นไหนที่คุณเป็นฝ่ายผิดหรือเปล่าเมื่อไหร่ที่คุณรู้ตัวว่าผิดก็ต้องยอมรับผิดอย่างเลือกที่จะแถหรือเถียงไปข้าง ๆ คู ๆ อย่างเด็ดขาดเพราะมีน่าชื่นชมกว่าเยอะถ้าคุณยอมรับปิดยิ่งในสายตาของผู้ชายแล้วคุณเองก็จะน่านับถือสุด ๆ ด้วย และเมื่อหลัวจากเคลียร์เรื่องของตัวเองเสร็จก็ลงมือปรับทัศนคติเรื่องของแฟนต่อได้เลย
ข้อที่สองอย่าใส่อารมณ์ ใสสถานการณ์ที่ขัดแย้งคุณเองจะต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ของตัวเองวางตัวให้นิ่ง ๆ อย่าเสียงดังอย่าอาระวาดเด็ดขาดเพราะว่ามันจะยิ่งทำให้เรื่องราวมันบานปลายไปยิ่งกว่าเดิมได้พยายามใช้สายตาในการเถียงประท้วงแฟนให้เหมือนว่าเราตำหนิเขาเล็ก ๆ จ้องเขาด้วยสายตาที่ดุ ๆ พูดให้น้อยฟังให้เยอะมันช่างเป็นสถานการณ์ที่น่าเกรงใจจริงหรือเปล่าล่ะ
ข้อที่สามมีเหตุผลพูดให้เคลียร์ พูดเหตุผลของคุณไปเลยให้ชัดเจนอย่าให้เขาต้องไปตีความเองอะไรให้มันเยอะแยะผู้ชายเขาไม่ค่อยจะฉลาดในเรื่องของการตีความภาษาของผู้หญิงสักเท่าไหร่และเมื่อไหร่ที่เขานั้นได้เข้าใจในประเด็นที่คุณต้องการจะสื่อสารคุณต้องเข้าใจในธรรมชาติข้อนี้ด้วยเพราะว่าระบบสมองของแต่ละเพศนั้นมันแตกต่างกัน ดังนั้นถ้าจะเถียงหรืออธิบายอะไรให้คุณพูดไปเลยสั้น ๆ เคลียร์ ๆ แบบชัดเจนนั่นแหละถึงจะเรียกว่าเป็นทางออกที่เหมาะสม